Những shop giày sneaker nữ ở tphcm giá rẻ, chất lượng

Mua 1 đôi giày sneaker nữ chất lượng thì giá không hề rẻ, còn giày giá rẻ thì không chất lượng. Qủa thật để mua một đôi giày vừa hợp với túi tiền vừa chất lượng thì không dễ dàng chút nào. Dưới đây là gợi ý lý tưởng về những shop giày sneaker nữ ở tphcm cho bạn thoải mái lựa chọn.

  1. Shop giày Elara

Nằm trên con đường Nguyễn Trãi ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi có giao thông thuận lợi rất thích hợp cho việc giao lưu buôn bán, shop giày Elara luôn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Đây là shop giày vải giá rẻ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá cả của giày cũng như tác phong phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của nhân viên. Sản phẩm của shop là những đôi giày vải trong đó có giày sneaker nữ cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chất liệu giày được làm từ vải, đế giày được làm từ chất liệu cao su 100% được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất nên khách hàng yên tâm về chất lượng. Đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu mà shop đặt lên hàng đầu để làm hài lòng khách hàng và mang lại thương hiệu cho shop.

giay-sneaker-nu-o-tphcm

Mẫu mã giày đa dạng phù hợp với nhiều phong cách từ trẻ trung năng động cho đến dịu dàng nữ tính; từ trẻ trung hiện đại đến sành điệu cá tính. Các mẫu giày vải luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm của shop đó là những đôi giày sneaker nữ vừa năng động, trẻ trung vừa thời thượng, cá tính. Không phân biệt tuổi tác hay giới tính, giày sneaker không kén chọn đối tượng, hơn nữa, giày sneaker luôn mang lại cảm giác thoải mái khi vận động nên chúng trở thành một trong những đôi giày được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các cô gái.

3 mẫu giày sneaker cho bạn gái sành điệu

  1. Shop giày trên đường Hồ Xuân Hương

Mang đến cho người mua nhiều lựa chọn cả về kiểu dáng, chất liệu và giá cả, đường Hồ Xuân Hương đang dần được nhiều người nghĩ đến khi cần lựa chọn cho mình những đôi giày sneaker ưng ý. Đây là địa điểm mua giày tuyệt vời vì giá cả ổn định, sản phẩm chất lượng.

giay-sneaker-nu-o-tphcm

  1. Shop giày trên đường Quang Trung

Đây là nơi tập trung nhiều shop thời trang trong đó có các shop giày vải. Tại khu vực này, những đôi giày sneaker nữ được bán với giá hữu nghị chỉ từ 100 đến 200k mà chất lượng của sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng.

giay-sneaker-nu-o-tphcm

Phong cách đường phố cùng giày sneaker

Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo thì những địa điểm mua giày sneaker nữ ở tphcm trên đây là thật sự lý tưởng phải không nào!

 

Bình luận về bài viết này